Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Xuân Cường thăm và tặng quà gia đình người có công tại huyện Mường Khương
LCĐT – Chiều 18/7, đồng chí Vũ Xuân Cường, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, tặng quà người có công, thân nhân người có công với cách mạng tại huyện Mường Khương, nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2022).

Cùng đi có đại diện một số sở, ngành, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; Thường trực Huyện ủy Mường Khương.

Đồng chí Vũ Xuân Cường thăm, tặng quà gia đình ông Vũ Duy Tênh.

Đồng chí Vũ Xuân Cường, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà các gia đình: Ông Bùi Duy Tênh, sinh năm 1956, là thương binh 41%, bệnh binh mất sức lao động 61%, tại thôn Na Phả, xã Bản Xen; bà Lý Thị Lù, sinh năm 1959, vợ liệt sĩ Vàng Dỉ Lừu, thôn Lùng Vai và ông Trịnh Xuân Hạnh, sinh năm 1944, là người hoạt động kháng chiến nhiễm chất độc hóa học, suy giảm khả năng lao động từ 41% - 60%, tại thôn Giáp Cư, xã Lùng Vai.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tặng quà gia đình bà Lý Thị Lù.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Xuân Cường trò chuyện với ông Trịnh Xuân Hạnh.

Đến thăm các gia đình, đồng chí Vũ Xuân Cường bày tỏ lòng biết ơn công lao của người có công và gia đình có công với sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong muốn, các gia đình tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, tham gia các phong trào thi đua yêu nước, trở thành những tấm gương sáng, điển hình tiên tiến để xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Đại diện các gia đình người có công, gia đình chính sách trên địa bàn huyện Mường Khương bày tỏ sự phấn khởi trước sự quan tâm của các cấp, ngành và địa phương đã đến thăm hỏi, động viên, đồng thời khẳng định tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, góp sức xây dựng quê hương phát triển.

Đức Phương - Báo Lào Cai điện tử
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

© Văn phòng Tỉnh ủy Lào Cai

Địa chỉ: Trụ sở khối 1 - phường Nam Cường - Thành phố Lào Cai, Tỉnh Lào Cai

Điện thoại: 0214.3840.044 Fax: 0214.3840.053

Email: contact-tinhuy@laocai.gov.vn